ข้อดีการวัดตัวตัดชุดยูนิฟอร์ม

การแต่งตัวเป็น การสะท้อนภาพลักษณ์ขององค์กรได้เป็นอย่างดี เป็นสเหมือนด่านแรกของการพบลูกค้า เพราะพวกเขาต้องมั่นใจและไว้ใจที่จะใช้บริการเรา ดังนั้น การตัดชุดยูนิฟอร์มให้กับพนักงานควรที่จะคัดสรรชุดยูนิฟอร์มเกรดพรีเมี่ยม คัดติ้งเนี๊ยบ สิ่งเหล่านี้จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้กับองค์กรได้อย่างดีเยี่ยม แต่เหนือสิ่งใดๆ ชุดยูนิฟอร์มควรที่จะพอดีตัวพนักงานไม่ควรเล็กหรือใหญ่เกินไป อาจจะทำให้พนักงานขาดความมั่นใจส่งจะผลกระทบภาพลักษณ์องค์กรได้ ดังนั้น วันนี้เรามาพูดคุยเกี่ยวกับ ข้อดีการวัดตัวตัดชุดยูนิฟอร์มกันครับ

ช่วยสร้างประสบการณ์การใส่ให้ดีมากขึ้น

สิ่งแรกที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ ความมั่นใจเวลาใส่ชุดยูนิฟอร์ม เพราะใส่ชุดที่พอจะทำให้พนักงานรู้สึกสะดวกสบายและมั่นใจในการสวมใส่ชุดมากขึ้นและอยากจะใส่ชุดนั้นตลอด ดังนั้น เวลาพนักงานมั่นใจมักจะแสดงผ่านการกระทำและคำพูดจะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับตนเององค์กร

ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย

หลายคนคงสงสัยทำไมบอกว่าการวัดตัวตัดชุดยูนิฟอร์มถูกกว่าใส่ชุดตามไซส์มาตรฐาน เพราะ การวัดตัวจะพอดีกับแต่ละคนทำให้ไม่จำเป็นต้องขยายหรือปรับเล็กลงสามารถรับได้เลย จะช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย นอกเหนือจากนั้น การแก้ไขชุดตามไซส์อาจจะทำให้ชุดของพนักงานเสียทรงจนทำให้ชุดออกมาดูไม่สวยก็อาจจะเป็นไปได้

ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเลือกชุด

การวัดตัวตัดชุดยูนิฟอร์มช่วยลดปัญหาในการเลือกชุดที่ไม่เหมาะสมกับรูปร่างของพนักงาน องค์กรสามารถเลือกชุดที่ตรงกับรูปร่างและขนาดตัวของพนักงานได้อย่างแม่นยำ และเหมาะสมกับตำแหน่งงาน อย่างเช่น เซลล์ก็ไม่ควรใส่กระโปรงแคบยาวครึ่งเข่าเพราะจะทำให้ไม่สะดวกต่อการทำงาน และที่สำคัญอีกอย่างคือ การเลือกเนื้อผ้าที่เหมาะสมกับอากาศประเทศไทย ไม่ควรเลือกที่หนาเกินไปหรือบางจนเกินไปนะครับ

เพิ่มความน่าเชื่อถือและเอกลักษณ์ให้กับองค์กร

สิ่งสุดท้ายที่สำคัญที่สุด คือ ทุกองค์กรต้องการเพิ่มความน่าเชื่อถือและเอกลักษณ์ที่สามารถจดจำกล่าวถึงตลอด ดังนั้น ชุดยูนิฟอร์มตัวช่วยได้ดีทีเดียวนะครับ


เป็นไงบ้างครับหลังจากได้อ่านข้อดีของการวัดตัวตัดชุดยูนิฟอร์มแล้ว สำหรับใครที่สนใจตัดเย็บชุดยูนิฟอร์มกับ Veronika Official ให้ความสำคัญในโปรเจคการตัดเย็บชุดยูนิฟอร์มทุกๆครั้ง ที่ทีม Designer ทีมดำเนินการและทีมตัดเย็บชุดของเราใส่ใจเพื่อให้ลูกค้าของเราทุกท่านประทับใจที่สุด

.

VERONIKA OFFICIAL “เราคือห้องเสื้อชุดยูนิฟอร์มที่จะเข้ามาตอบโจทย์

ทุกปัญหาชุดยูนิฟอร์มให้คุณทำให้การดำเนินธุรกิจของคุณราบรื่นยื่งขึ้น”

.

เรารับบริการออกแบบและตัดเย็บชุดยูนิฟอร์ม

✅ชุดสูท เสื้อเชิ้ต

✅ชุดเดรส

✅ชุดพนักงานโรงแรม

✅ชุดพนักงานต้อนรับ

✅ชุดพนักงานคลินิก

✅ชุดสาธารณสุข เสื้อกาวน์หมอ

✅ชุดเชฟ ชุดพนักงานร้านอาหาร

✅เครื่องแบบข้าราชการ

.

สนใจสอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม

📞โทร 098-224-2474 (คุณตาล)

.

www.veronikaofficial.com

.

LINE : https://lin.ee/7x0HumF

.

💎มีที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์

💎ให้บริการทั่วประเทศ

💎ใส่ใจดูแลคุณทุกขั้นตอน

Next
Next

5 ปัญหาที่คุณต้องเผชิญเมื่อตัดยูนิฟอร์ม