5 ปัญหาที่คุณต้องเผชิญเมื่อตัดยูนิฟอร์ม


เบื่อกันไหมครับ ถ้าจะลงทุนตัดชุดยูนิฟอร์มให้กับพนักงานของเราทั้งที แต่ต้องเผชิญกับปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีไซน์ เรื่อง Process การทำงาน หรือชุดจริงที่ตัดเสร็จแล้วไม่ได้ตามความต้องการ

วันนี้เราจะมาพูดถึงปัญหาต่างๆที่คุณอาจจะต้องปวดหัวกับมัน เพื่อเป็นการช่วยป้องกันและรับมือกับปัญหาเหล่านั้น

1.ดีไซน์ที่ออกแบบมากับชุดจริงไม่เหมือนกัน!

ดีลกับโรงงานไม่เคลียร์ ดีไซน์ไม่ชัดเจน ทำให้งานที่ตัดออกมาไม่ได้ตามความต้องการหรือที่ตกลงกัน ปัญหานี้จริงๆเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆที่ต้องโพกัสนะครับ เพราะมันเกี่ยวข้องโดยตรงกับภาพลักษณ์ของแบรนด์คุณเลย เพราะมันหมายถึง Final Product ที่ได้ไม่ตรงตามที่คาดไว้ 

แล้วเราจะป้องกันปัญหานี้ได้อย่างไรละ? หนึ่งวิธีที่สามารถป้องกันได้คือ ให้สั่งชุดตัวอย่างก่อนตัดชุดจริงทั้งหมด มันจะดีมากครับถ้าแบบที่เราเห็นแค่ในกระดาษ เห็นภาพในชุดจริงมากขึ้นและสามารถปรับแก้ก่อนที่จะ Final ชุดจริงทั้งหมดครับ และแน่นอนครับ Veronika Official มีบริการขึ้นชุดตัวอย่างให้กับลูกค้าเราครับ

2.คิดไม่ออกว่าจะออกแบบชุดยังไงให้ปัง

เคยสงสัยบ้างไหมครับว่าชุดแบบไหนที่ใช่สำหรับภาพลักษณ์ขององค์กรคุณที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสี และเลือกแบบที่เหมาะสม ใช่ครับถ้าเราเลือกตัดชุดให้กับองค์กรทั้งทีก็ควรจะตอบโจทย์ภาพลักษณ์องค์กรได้โดยมี Design สวยงามและเหมาะกับพนักงานของคุณ

ถ้ายังไม่รู้ว่าเราควรเริ่มต้นยังไงก่อนที่จะตัดชุดยูนิฟอร์มแนะนำให้ลองอ่านบทความนี้ก่อนครับ ขั้นตอนการสร้าง Branding จากชุดยูนิฟอร์ม

3.Timeline ไม่เคยจะตรงเวลา

อีกปัญหาที่น่าปวดหัวสุดๆเกี่ยวกับการตัดเย็บชุดยูนิฟอร์ม คือเรื่องเวลาครับ แน่นอนว่าถ้าตกลง Timeline กันแล้วเราก็คาดหวังว่าจะได้ก่อนหรือได้ตรงตามเวลาที่ตกลงกัน แต่ปัญหาคือการดีลกับโรงงาน มันไม่ง่าย แต่สื่อสารกันไม่ชัดเจนเราอาจโดนโรงงานเทได้ 

ซึ่งเรา Veronika Official เข้าใจในปัญหานี้ดี เราจึงมีการใช้ระบบ CRM การจัดการ Project เข้ามาช่วยให้งานเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด

4.ตัดชุดออกมาแล้วใส่ไม่ได้ ใส่ไม่พอดี

ปัญหาเรื่องไซส์ก็เป็นอีกเรื่องนึงเราคุณอาจจะเจอครับ มันคือความประทับใจของผู้ใช้งานจริง ซึ่งเราผู้ซื้อก็ควรให้ความสำคัญเช่นกัน โดยทีม Veronika Official จะมีการฟิตติ้งสำหรับวัดตัวลูกค้าก่อนที่จะตัดชุดจริงให้พนักงานแต่ละคน ซึ่งจากประสบการณ์ที่เราเคยให้บริการลูกค้า วิธีนี้จะช่วยลดข้อผิดพลาดเรื่องไซส์ได้เยอะมากๆเลยครับ

5.ส่งมอบเสร็จแล้วแยกย้าย ไม่ดูแลต่อ

ชุดดี ทุกอย่างดี แต่ไม่ดูแลต่อ ไม่มีทีม support ประสบการณ์สั่งซื้อก็น่าผิดหวังได้เช่นกันนะครับ ลูกค้าเราเคยบ่นเยอะจากประการณ์ที่เคยตัดจากโรงงาน แล้วพอจบงานก็ไม่ใยดีด้วยเลย จะตัดใหม่ให้กับพนักงานใหม่ก็ต้องติดต่อใหม่ทั้งหมด ทำให้งานไม่ราบรื่นแล้วคุณต้องปวดหัวกับเรื่องเดิมๆ 

เราจึงโพกัสกับเรื่องการเก็บข้อมูลมากๆ ไม่ว่าจะเป็นไซส์เก่า สีที่ลูกค้าเคยเลือกแบบหรือแพทเทิร์น เราก็จะสำรองไว้และมีทีมที่พร้อมจะ Support ลูกค้าตลอดแน่นอนครับ

เป็นไงบ้างครับปัญหาต่างๆที่คุณอาจจะต้องเผชิญเมื่อต้องตัดเย็บชุดยูนิฟอร์ม

เราไม่อยากให้คุณต้องเจอกับปัญหาต่างๆจริงเลย เราจึงพยายามที่จะดีไซน์ Process การทำงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ปัญหาให้ได้มากที่สุด คุณจะได้ไม่ต้องปวดหัวกับเรื่องเดิมๆอีกต่อไปแน่นอนครับ


.

VERONIKA OFFICIAL “เราคือห้องเสื้อชุดยูนิฟอร์มที่จะเข้ามาตอบโจทย์

ทุกปัญหาชุดยูนิฟอร์มให้คุณทำให้การดำเนินธุรกิจของคุณราบรื่นยื่งขึ้น”

.

เรารับบริการออกแบบและตัดเย็บชุดยูนิฟอร์ม

✅ชุดสูท เสื้อเชิ้ต

✅ชุดเดรส

✅ชุดพนักงานโรงแรม

✅ชุดพนักงานต้อนรับ

✅ชุดพนักงานคลินิก

✅ชุดสาธารณสุข เสื้อกาวน์หมอ

✅ชุดเชฟ ชุดพนักงานร้านอาหาร

✅เครื่องแบบข้าราชการ

.

สนใจสอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม

📞โทร 082-656-9246 (คุณตาล)

.

www.veronikaofficial.com

.

LINE : https://lin.ee/7x0HumF

.

💎มีที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์

💎ให้บริการทั่วประเทศ

💎ใส่ใจดูแลคุณทุกขั้นตอน

Previous
Previous

ข้อดีการวัดตัวตัดชุดยูนิฟอร์ม

Next
Next

ขั้นตอนการสร้าง Branding จากชุดยูนิฟอร์ม