5 เหตุผลที่ต้องเลือกตัดยูนิฟอร์มกับเรา


5เหตุผลที่คุณต้องเลือกตัดชุดยูนิฟอร์มพนักงานกับเรา

1.เพราะเรามี  Image consultant ที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์

ในการเลือกชุดยูนิฟอร์มทุกครั้งเราเชื่อว่าคุณต้องการที่จะเสริมสร้าง Branding หรือภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรของคุณ ถูกต้องมั้ยครับ? นี่เป็นเหตุผลที่เราให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ของแบรนด์เป็นอันดับต้นๆ เราจึงมีทีม Image consultant ที่จะช่วยแนะนำสีและแบบชุดยูนิฟอร์มที่เหมาะสมกับองค์กรของคุณ

2.เพราะเราเป็นห้องเสื้อที่ผสมผสานความลงตัวของแฟชั่นกับชุดยูนิฟอร์ม

ปัญหาที่องค์กรส่วนใหญ่มักพบเจอเมื่อตัดชุดยูนิฟอร์มคือ ได้ชุดยูนิฟอร์มที่ดีไซน์ไม่มีความโดดเด่น ไม่ดึงดูดเหมือนกับหาซื้อตามท้องตลาดทั่วไป มันจึงเป็นอีกโจทย์ที่เราต้องการแก้มากที่สุด โดยแบรนด์ของเราเดิมทีมีประสบการณ์ในการทำร้านชุดสูท Tailor made (แบรนด์ Fernandio by VP) และห้องเสื้อชุดแต่งงาน (แบรนด์ Veronika by VP) เราจึงได้มีการผสมผสานระหว่างแฟชั่น ความมีสไตล์ในการผลิตชุดยูนิฟอร์มทุกตัว ดังนั้นคุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าชุดยูนิฟอร์มของเราจะโดดเด่นแตกต่างและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรของคุณแน่นอนครับ

3.เพราะเรามีระบบ CRM ที่ใช้ในการดำเนินงานไม่ให้สะดุด

ลูกค้าเราหลายท่านเคยบ่นว่าเคยตัดยูนิฟอร์มกับโรงงานมาแล้วมักมีปัญหา ทำงานไม่ตรงเวลา เกิดข้อผิดพลาดแบบดีไซน์ต่างๆ ได้ของไม่ครบบ้าง เราเข้าใจเป็นอย่างดีว่าปัญหานี้เกิดจากการทำงานที่ขาดระบบที่ดีในการทำงาน ดังนั้นเราจึงได้นำระบบ CRM (Customer Relationship Management) มาใช้ในการจัดการทั้งโปรเจคเพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด

4.เพราะเรามีทีมผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด

คุณเคยเจอปัญหาที่ซื้อของแล้วคนขายไม่สนใจมั้ย? เราเข้าใจว่ามันเป็นอะไรไม่ดีมากๆและคนขายคือดูไม่โปรเอาซะเลย ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นกับเรา Veronika Official เพราะทุกโปรเจคจะมี Project owner ที่เคยจัดการดูแลทั้ง process การดำเนินงานที่คุณมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลคุณอย่างใกล้ชิด

5.เพราะเราเคยร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำต่างๆมาแล้วมากมาย

ความมั่นใจที่เรากล้ามอบให้ลูกค้าทุกท่าน เราได้มาจากความพึงพอใจจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆที่เราเคยร่วมงาน อาทิเช่น Land & Houses, Huawei, Charn Paiboon, Thai Coconut และแบรนด์อื่นๆ เราต่างได้รับความพึงพอใจในการบริการและสินค้าชุดยูนิฟอร์มที่เราได้ร่วมออกแบบให้กับองค์กรเหล่านั้น 


.

VERONIKA OFFICIAL “เราคือห้องเสื้อชุดยูนิฟอร์มที่จะเข้ามาตอบโจทย์

ทุกปัญหาชุดยูนิฟอร์มให้คุณทำให้การดำเนินธุรกิจของคุณราบรื่นยื่งขึ้น”
.

เรารับบริการออกแบบและตัดเย็บชุดยูนิฟอร์ม

✅ชุดสูท เสื้อเชิ้ต

✅ชุดเดรส

✅ชุดพนักงานโรงแรม

✅ชุดพนักงานต้อนรับ

✅ชุดพนักงานคลินิก

✅ชุดสาธารณสุข เสื้อกาวน์หมอ

✅ชุดเชฟ ชุดพนักงานร้านอาหาร

✅เครื่องแบบข้าราชการ

.

สนใจสอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม

📞โทร 082-656-9246 (คุณตง)

.

www.veronikaofficial.com

.

LINE : https://lin.ee/7x0HumF

.

💎มีที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์

💎ให้บริการทั่วประเทศ

💎ใส่ใจดูแลคุณทุกขั้นตอน

Previous
Previous

ขั้นตอนการสร้าง Branding จากชุดยูนิฟอร์ม